วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Genki Sushi, The Mall Bangkapi ชั้น 3 ร้านซูชิสายพาน ที่แฝงความสนุกและ innovation

วันนี้มีมินิรีวิว ร้านซูชิสายพานเก๋ๆ ที่แฝงนวัตกรรมกันครับ ในบ้านเราร้านซูชิที่มักพบเห็นกันบ่อยๆ ก็จะแบ่งเป็น 2 แบบใหญ่ๆ คือ Fine Dining เลย กับ แบบสายพาน ซึ่งร้านแบบสายพานนั้นจะมีซูชิให้เลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยาว์ และเวลากินร้านซูชิสายพานนั้น สเน่ห์อย่างหนึ่งก๋็คือคอยลุ้นว่าจานที่มาตามสายพานต่อๆไปมีอะไรให้ทาน หรือบางคนก็จะเลือกจานที่ตนชอบจนหมดเพื่อแกล้งคนที่อยู่ถัดไปจากสายพาน ซึ่งก็เป็นความสนุกสนานอย่างหนึ่ง

 ได้มีโอกาสไปที่ The Mall บางกะปิ และก็มาเจอร้านซูชิสายพานร้านหนึ่งที่น่าสนใจ และก็สนุกไประหว่างทาน เลยอยากแชร์ข้อมูลกันครับ ร้านซูชินี้คือร้าน Genki Sushi

สมัยก่อนถ้าเคยเดินอัมรินทร์ พลาซ่า สมัยที่ยังมี Sogo อยู๋ (ก็นานซักพักแล้ว) จะพบว่ามีร้าน Genki Sushi เช่นกัน แต่เนื่องจากสมัยนั้น ซูชิอาจจะยังไม่แพร่หลาย หรือถูกปากคนไทยอย่างในปัจจุบัน ก็เลยปิดตัวไป พอได้มาเห็นที่นี่และพบว่าเป็น Genki Sushi ก็เลยอยากมาลอง เพราะเหมือนได้เจอเพื่อเก่าครับ  


เข้ามาด้านในจะมีโต๊ะเป็นสัดส่วนของตัวเองครับ โดยมีรางทุกโต๊ะ แต่เราจะไม่เห็นซูชิไหลตามกันมาบนสายพาน ตอนแรกก็แอบงงเล็กน้อยว่ารางเสียหรือเปล่า เมื่อนั่งดูรายการอาหารที่จะสั่งแล้ว พนักงานก็จะแนะนำให้เราสั้งรายการอาหารจากไอแพด โดยกดเลือกและกดส่งรายการอาหารได้ เหมือนเราซื้อของออนไลน์เลย


เห็นรถไฟ กับรถแข่งยาวๆในภาพ วิ่งกลับมาจากโต๊ะถัดไปเข้าไปในครัว



หลังจากนั้นไม่นานรถไฟกับรถแข่งก็ขนรายการอาหารที่พวกเราสั่ง มาเทียบตรงโต๊ะให้ได้หยิบครับ เป็นร้านซูชิกึ่งสายพานและตามสั่ง


รายการซูชินั้น มีหลายอันที่ไม่ค่อยพบที่ร้านอื่นๆ และรสชาติโอเคเลยครับ


เช่น ตับห่านที่ราคาถูกกว่าร้านอื่น



ไข่หวานราดซอสเมนไทโกะ อันนี้อร่อยเลยครับ


อานาโกะ ปลาไหลทะเลชิ้นยาวก็มี






ชาก็สามารถเติมน้ำร้อนได้ตลอด และมีผงมัฉฉะให้เติมเองด้วย


ท้ายที่สุดชำระเงินก็กดเก็บเงินได้จากไอแพดเช่นกัน


ในรีวิวนี้อาจจะไม่ได้รีวิวอาหารมากนัก เน้นสิ่งที่น่าสนใจของร้านมาแชร์กันครับ เป็นร้านอาหารที่มีอะไรสนุกๆให้เล่นเยอะ ไม่จำเจ รสชาติโอเค และราคาไม่แพงครับ ถ้าสนใจลองไปทานได้ที่ The Mall บางกะปิ ชั้น 3 ครับ ทานกันเป็นครอบครัวก็๋สนุกนะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น