วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Unatoto From Ueno to Bangkok จากอุเอโนะมาถึงเมืองไทย

ถ้าใครชื่นชอบข้าวหน้าปลาไหล และชอบทานในร้านที่เน้นทำเมนูปลาไหลโดยเฉพาะ อีกทั้งราคาไม่แพง ก็อาจจะคุ้นเคยกับ Unatoto ครับ ซึ่งหนึ่งในสาขาที่ชาวไทยคุ้นเคยเวลาไปเที่ยวก็คือ ที่ตลาดอาเมโยโกะ ย่านอุเอโนะ โตเกียวนั่นเอง ใครที่ติดใจรสชาติของปลาไหลที่นี้ ตอนนี้ก็สามารถทานที่ไทยให้หายคิดถึงได้แล้ว กับ Unatoto ในประเทศไทยครับ ตั้งอยู่ในย่าน Japan Town ด้านหลัง Villa Super Market ตรงข้ามกับ Emporium ครับ การเดินทางก็มาด้วยรถไฟฟ้าลง สถานีพร้อมพงศ์ก็สะดวกมากเช่นกัน เนื่องจากแถวร้านหาที่จอดค่อนข้างยากครับ

เมื่อเดินเข้าไปด้านหลัง Villa ก็จะพบกับร้าน สีแดงสดเด่นชัดแน่นอนครับ




ร้านยังถือว่าเพิ่งเปิดไม่นานครับ จึงมีคนรออยู่พอสมควรเลย อาจจะต้องรอ 30 - 45 นาทีได้ เพราะโต๊ะไม่มาก แต่คนอยากทานมีเยอะ ซึ่งบริเวณด้านหน้าก็จะมีหน้าต่างให้ชมการปรุงปลาไหลให้รู้สึกอยากทานยิ่งขึ้นไปอีกครับ






รอซักพักก็ได้เข้ามาทานแล้ว ข้างในก็สีแดงสดไม่แพ้ด้านนอก



แน่นอน เมนูก็จะมีแต่ปลาไหลครับ ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายมาด้วย ขอรีวิวตามที่สั่งละกันนะครับ

Unadon Double : ข้าวหน้าปลาไหลแบบเพิ่มปลาไหลอีกชิ้นครับ 




แบบถ้วยเล็ก เป็นชิ้นเล็กๆครับ


เมนูจะเป็นแบบเดี่ยวๆ เราต้องสั่งเครื่องเคียงเพิ่ม เช่น สลัดมันฝรั่ง 50 บาทครับ


มาจัดเรียงเป็นชุดๆดู น่าทาน




หนึ่งเมนูที่แนะนำคือ บิคคูริจู ครับ จะเป็นปลาไหลเหยียดยาวมาทั้งตัว ไม่มีการตัด ข้อดีคือได้มีโอกาสลิ้มรสปลาไหลในแต่ละส่วนนั่นเอง


ถ่ายแบบครบทุกเมนูที่สั่งมา


โดยรวมเป็นร้านข้าวหน้าปลาไหลที่คุณภาพถือว่าเกินราคานะครับ ความหอมของการย่างด้วยเตาถ่าน ทำให้หนังแอบกรอบนิดๆ และความนุ่มของเนื้อใน ประกอบกับน้ำซอสรสกลมกล่อมไม่หวานเกินไป ทำให้ร้านนี้เป็นอีกร้านที่คนชอบเมนูปลาไหลควรมาลองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น