วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

feast Ratchakru : Urban Canteen แห่งใหม่ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและรักสิ่งแวดล้อม ในซอยราชครู (Preview)

ย่านอารีย์ เป็นอีกหนึ่งที่ๆเราจะนึกถึงแหล่งรวมร้านอาหารมากมายหลายชนิด หลากหลายรูปแบบ ที่สามารถไปเพื่อถ่ายรูปชิคๆ หรือผ่อนคลายในวันหยุดสบายๆ หรือเพื่อสังสรรค์กับเพื่อนๆ  แต่ย่านนี้ก็ไม่มีแค่นั้นยังมีส่วนของสำนักงานมากมาย เรียกได้ว่าเป็น CBD ย่อมๆได้เลย

ด้วยความหลากหลายเหล่านี้ ทำให้อารีมีความเปลี่ยนแปลงและเคลื่อนไหวตลอดเวลา เพื่อตอบสนองผู้คนในโซนนี้ และในตอนนี้ก็มีคอมมูนิตี้มอลแห่งใหม่ที่ตั้งขึ้นมา เพื่อตอบสนองให้กับคนทำงานในย่านนั้น เป็น Urban Canteen ที่ให้บริการอาหารต่างๆ แนวอาหารไทย street food ที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับบรรยากาศที่ร่มรื่นของแมกไม้ภายในโครงการ ทำให้สามารถสูดอากาศสดชื่น ในระหว่างทานอาหารได้ครับ

โครงการชื่อ feast = งานเลี้ยง นี่ความหมายดีเหมือนกันนะครับ เพราะบรรยากาศของโครงการก็ให้ความรู้สึกแบบโฮมมี่ๆ เหมือนกินเลี้ยง ปาร์ตี้ด้วยกันหลังบ้าน 

เข้ามาในซอยราชครู 20 - 30 เมตรก็เห็นโครงการทางขวามือแล้วครับ ส่วนที่จอดรถจะต้องไปจอดในซอยตรงข้ามโครงการ พี่ยามจะคอยบอก

บรรยากาศด้านหน้าโครงการ

-

ใครชอบไก่ทอดยามะจัง ก็จะมีมาเปิดนะครับ เร็วๆนี้



ตอนนี้โครงการจะเปิดเป็น soft opening ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ร้านอาหารแบบบาร์หรือนั่งชิว จะยังไม่เปิด แต่ร้าน Street Food ต่างๆ เปิดให้บริการแล้วครับ เรียกได้ว่ามีครบทุกภาคเลย







ส่วนด้านบนยังไม่เปิดให้บริการ





ชมวิวกลางคืนก็สวยไปอีกแบบครับ ติดกับตึกของพฤกษาเลย





มารีวิวอาหารเล็กๆน้อยๆกันบ้างครับ ไว้จะมาอัพเดทเพิ่มเติม
ก่อนจะทานอาหาร อย่าลืมล้างมือให้สะอาดเพื่อป้องกันเชื้อโรคนะครับ มีขวด Iris ของ PASHA ด้วย


แน่นอน มื้อกลางวันของสาวๆ จะขาดลาบส้มตำ ไม่ได้เลย ที่นี้ก็มีร้าน PAO MAYUM ครับ สั่งได้ตามชอบเผ็ดไม่เผ็ด ใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ 




ร้าน Cone Cups ไอศกรีม โฮมเมดหลายรส แต่งทอปปิ้งจากขนมต่างๆมากมาย เย็นๆนุ่มๆครับ



ก็เป็นรีวิวคร่าวๆของ feast Ratchakru ครับ หากท่านใดกำลังหาร้านอาหารทานช่วงกลางวันในย่านนี้ ที่บรรยากาศดีผ่อนคลาย ก็ลองมาเยี่ยมชมและลองทานดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น