วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มาแล้ว Arno's Steaks.Burgers.Beer สาขาใหม่ที่ Emquartier

ถ้าพูดถึงร้าน Arno's หลายคนจะนึกถึงเนื้อชั้นเยี่ยม ที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะ ที่ราคาถูกเหลือเชื่อเมื่อเทียบกับคุณภาพ และอีกข้อหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าชื่นชอบคือสามารถเลือกชิ้นเนื้อที่จะทานได้นั่นเอง 

กล่าวถึงสาขาอื่นๆกันเล็กน้อย สำหรับสาขาต้นตำรับของร้านนี้คือ Arno's Butcher and Eatery ที่ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 20 ร้านต้นตำรับ ขนาดเล็กแต่อบอุ่น ไม่ต้องตกแต่งหรูหรา ทำให้การทานอาหารเป็นไปในทาง Casual Dining ครับ จากนั้นก็เปิดเป็น Arno's Burgers and Beers  ที่ทองหล่อ ที่จะเน้นเบอร์เกอร์เป็นหลักครับ และก็มาถึงสาขานี้ที่เป้นสาขาล่าสุด เพิ่งเปิดช่วงมิถุนายนที่ผ่านมา

ร้านตั้งอยู่ที่ Emquartier  ชั้น 7 ส่วน Helix ที่เป็นส่วนร้านอาหารต่างครับ เดินผ่านร้านไม่หลงแน่ เพราะมีป้ายร้านสีเหลืองชัดเจน พร้อมทั้งรูปคุณลุงอาร์โน เชฟเนื้อของพวกเรา



ด้านหน้าก้มีตู้แช่ให้ได้เลือกวัตถุดิบ เห็นแล้วน่าทาน สำหรับลอปสเตอร์ก็ยังเป็นๆอยู่เลย





มานั่งที่โต๊ะสั่งอาหารครับ


เริ่มด้วยสลัด ส่วนซุปจะมีแค่ซุปเนื้อ


ในส่วน Main Dish ที่เป็นพวกเนื้อต่างๆ จะเสิร์ฟเฉพาะเนื้อที่เราเลือกไม่มีเครื่องเคียงต้องสั่งเพิ่ม เช่น เฟรนช์ฟรายด์ เพิ่ม 50 บาทครับ กรอบอร่อย ชิ้นใหญ่ คล้ายๆ Frites มากกว่า


สั่งเป็น Lamb Chop ครับ โรยโดยเครื่องเทศต่างๆและโรสแมรี่ หอมๆ เนื้อนุ่ม


ในส่วนของเบอร์เกอร์ ก็มีทั้งเนื้อและหมู อันนี้เป็นหมูครับ แต่ก็ยังนุ่มและมีความ Juicy ของเนื้อหมู


เมนูเป็ดกรอบๆก็มีนะครับ


เนื่องจากไม่ได้ทานเนื้อเลย ยังไม่ได้รีวิวเนื้อให้ดู แต่แนะนำเลยว่าใครที่ชอบเนื้อจะต้องประทับใจกับรสชาติสเต็กของที่นี่อย่างแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น