วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

HAP de NOUS ร้านบรรยากาศสบาย ในวันสบายๆ @ พัฒนาการ

HAP de NOUS เป็นภาษาฝรั่งเศส ทำนองว่า ขอให้พวกเรามีความสุข ร้านมีโลโก้เป็นใบโคลเวอร์ 4 กลีบ ที่สื่อถึงความโชคดีด้วย ตอนนี้ HAP de NOUS มีขยายสาขาไปหลายที่แล้ว  ส่วนสาขาที่ Review อยู่ริมถนนพัฒนาการ  อันนี้ไม่ีรู้จะบอกพิกัดอย่างไร จะอยู่เยื้องๆ ซอยเข้าเตรียมพัฒน์ฯ ครับ  รายละเอียดเพิ่มเติมดูด้านล่างของบทความ



เมนูของร้านมีคำเก๋ๆด้วย


นอกจากบรรยากาศสบายๆ เหมือนห้องนั่งเล่นในบ้าน เหมาะกับช่วงเวลาผ่อนคลายแล้ว บนโต๊ะยังมีเซียมซีให้ลองเล่นฆ่าเวลากันด้วย  แต่มันจะไม่เป็นตัวเลขนะ จะเป็นสัญลักษณ์ขีดๆบนแท่งไม้ บนฉลากจะบอกความหมายของขีดต่างๆบนไม้  เวลาจะเล่นก็อธิษฐานและตั้งคำถามเรื่องที่อยากรู้ เขย่า และเอาไม้ออกมาจากรูบนขวดด้านบน


มุมหนึ่งในร้าน เหมาะกับวันสบายๆสุดๆ

จากบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากๆ  มาดูอาหารกันบ้างเนอะ


สปาเกตตี้เอบิโกะ  เขาว่าเป็นจาน Signature ของที่นี่ ก็สมราคานะครับ สปาเกตตี้สไตล์ญี่ปุ่นนิดๆ มีกลิ่น โซยุ และความกรุบๆนิดๆของไข่กุ้ง พร้อมทั้งกุ้งตัวใหญ่ๆ 3 ตัว ทำให้จานนี้อร่อยและลงตัวมากๆ 



Honey Toast  อาจจะไม่ถึงขั้น After You แต่ถือว่าอร่อยเลยละ ไม่ต้องรอคิวนานด้วย บรรยากาศร้านสบายๆ ไม่จอแจ ก็ทำให้ขนมปังน้ำผึ้งอันนี้ กินได้เพลินๆเลยละ


ใครอยากลองเบียร์ มีเบียร์ผลไม้ให้ลองด้วยนะ ลองรสชาติใหม่ๆกันได้

สรุป: เป็นร้านที่ Chill มากๆ จริงๆ  รสชาติอาหารระดับร้านอาหารฝรั่งตามห้างเลย แต่ราคาไม่แพง บรรยากาศก็สบายๆ สามารถสร้างความสุขได้สมชื่อร้านเลย
ราคา:  คนละ 200 - 300 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คงต้องไปที่เฟสร้านละเนอะ

FB: ของทางร้าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น